Hướng Dẫn
Hack Full Tiền Trong Game Need For Speed Most Wanted

Như tiêu đề, sau đây mình xin hướng dẫn các bạn hack full tiền trong game Need For Speed Most Wanted (nfs mw) trên chiếc điện thoại LG L3 II (tuy nhiên các dòng máy khác cũng có thể áp dụng được). Gọi là hack full nhưng thực chất con số là vô hạn, không bao giờ có thể full, nhưng với số tiền gần 1,5 tỉ thì có lẽ bạn có thể mua vài trăm bé Bugati, vài trăm bé Pagani cũng vẫn còn dư (mặc dù game chỉ cho phép mua mỗi loại xe 1 chiếc). 

Blog đã có bài giới thiệu và trải nghiệm game 1 cách mượt mà trên chiếc điện thoại tầm thấp LG L3 II. Các bạn có thể xem lại tại đây.

Để có thể hack được full tiền trong game các bạn cần những thứ sau đây, tải về và cài đặt như bình thường.

Game Killer (khi mở trang download, bạn sẽ bắt gặp file này với 1 cái tên loằng ngoằng. Đừng quan tâm đến cái tên, nguyên nhân xuất hiện cái tên trên là do mình trích file apk từ máy mình ra, đảm bảo sạch không bị gửi tin nhắn, mình cam đoan điều này vì máy máy sử dụng phần mềm diệt virus Kaspersky Internet Security For Android. Lý do mình nhấn mạnh điều này vì app này đa số trên internet đều bị gắn mã gửi tin nhắn chiếm tiền trong tài khoản. Nếu các bạn tải app từ nguồn khác, mình không chịu trách nhiệm).
- Đương nhiên hack game nfs mw bạn bắt buộc phải cài game này trong máy và chơi qua vài màn giới thiệu ban đầu, đã được cấp tiền để mua xe (chưa có tiền thì hack cái gì?) có tối thiểu 5000 và có 1 chiếc xe. Nếu chưa cài bạn có thể xem bài giới thiệu tại đây.
- Thiết bị đã được root, đối với LG L3 II điều này là điều hiển nhiên vì không root làm sao chơi.

Việc đầu tiên các bạn cần làm là cài đặt Game Killer, trong lần đầu mở, bạn sẽ thấy máy bị lag. đừng lo, app chỉ đang kiểm tra quyền root của máy bạn. Bạn đồng ý cấp quyền root khi được hỏi.

Khi đã chạy game killer, bạn nhấn phím back để ẩn nó xuống, trên góc sẽ xuất hiện biểu tượng của app, nếu thấy vướng bạn có thể kéo nó đi chỗ khác. Sau đó các bạn mở game nfs mw và làm theo hướng dẫn trong Video sau đây.


Một số game offline khác như candy crush, zombie tasunami... cũng có thể làm tương tự.
Chúc các bạn thành công! 

Vui lòng ghi rõ nguồn để tôn trọng tác giả.