Flappy Bird
Chú chim Flappy - Niềm tự hào của game Việt

Tựa Game Flappy Bird xoay quanh 1 chú chim bị dị tật bẩm sinh - bị mất lông đuôi. Mà đối với loài chin nói chung, đuôi là bộ phận quan trọng trong việc bay lượn. Trong khi đó chú chim Flappy này lại không có bộ phận nói trên, do đó quỹ đạo bay của chú chim này rất khó đoán và rất khó điều khiển chúng chui qua các khe hẹp giữa 2 ống khói.

Game tính điểm cho người chơi dựa theo số lần người chơi điều khiển chú chim chui qua khe thành công. mỗi lần thành công là 1đ. Game còn trao cho người chơi các huy chương tương ứng với số điểm người chơi đạt được. 




Tuy nhiên vào ngày 10/2/2014 tựa game này đã bị chính cha đẻ của mình gỡ bỏ. Ngay sau đó từ nguồn internet ta có thể dễ dàng tải về game này, nhưng đa số chúng k phải nguyên bản của Nguyễn Hà Đông, thậm chí 1 số còn bị chèn mã độc để gửi tin nhắn chiếm đoạt tài sản điện thoại. Vì may mắn nên mình đã tải được game này về máy trước ngày 10/2/2014. Mình đã trích lại file apk và up lên cho mọi người cùng chơi.
Các bạn nhấn vào đây để tải về.

Tuy là dòng máy tầm thấp nhưng LG Optimus L3 II có thể chơi mượt game này. Vì vậy, ta không cần bàn nhiều về vấn đề này nữa :3

Video trải nghiệm trên LG Optimus L3 II (E425):


Nguồn ảnh: Internet
Vui lòng ghi rõ nguồn khi copy bài để tôn trọng tác giả