Mới đây, nhà phát triển tựa game Kritika: Chaos Unleashed vừa cho ra mắt đoạn trailer giới thiệu sản phẩm đến game thủ quốc tế. Là một game mobile được công ty game Hàn Quốc mang tên AII-M tự mình phát triển trong vòng hơn 1 năm. Trailer game: 





Sự thành công vang dội của các phiên bản offline trên PC trước đó đã tạo thêm nguồn cảm hứng để AII-M xây dựng nên Kritika: Chaos Unleashed cho thiết bị di động hoàn toàn mới này. Vẫn mang phong cách chặt chém đẫm máu cuốn hút người chơi, Kritika càng trở nên hấp dẫn và tiện lợi hơn khi người chơi có thể trải nghiệm game đa nền tảng. Với nền tảng engine mới dành riêng cho game mobile Kritika sẽ không hề thua kém các sản phẩm cùng thể loại trước đó.
Về gameplay Kritika: Chaos Unleashed sẽ dẫn dắt người chơi vào một thế giới luôn diễn ra các cuộc chiến đẫm máu, người có sức mạnh thì sẽ giữ được sự sống. Người chơi dễ dàng bắt gặp những nhân vật quen thuộc trong một số tuyệt tác truyện tranh đến từ Hàn Quốc, tạo hình có phần mạnh mẽ và chăm chút khá tỉ mỉ về vũ khí cũng như kỹ năng của từng nhân vật. Điểm sáng làm nên nét nổi bật cho Kritika là hệ thống combo vô cùng đẹp mắt, âm thanh sống động, tiết tấu nhanh dần, chiêu thức kết hợp hài hòa, sẽ làm thỏa mãn người chơi vốn đã yêu thích dòng game chặt chém cùng thể loại.
Kritika: Chaos Unleashed không hề mờ nhạt so với các phiên bản đàn anh, người chơi thường hay lầm tưởng game di động sẽ không hấp dẫn người chơi về đồ họa và gameplay so với phiên bản PC. Với Kritika những gì mà nhà sản xuất đã làm được thì hoàn toàn ngược lại, về mặt đồ họa cũng khá đẹp mắt, hiệu ứng chiêu thức, cháy nổ, đổ ngã, đều được tái hiện một cách vô cùng tinh tế. Trò chơi có nhịp độ nhanh, nhiệm vụ không nhiều do đó người chơi hoàn toàn thoải mái trong việc tìm và tiêu diệt quái vật, trải nghiệm cảm giác chặt chém đỉnh cao.
Link download: http://sh.st/rESJm
Hưỡng dẫn:
        - Cài đặt file apk vừa down về. *35 MB*
        - Bật mạng, vào game login rồi chờ game tải data.
Sau khi tải data xong, game sẽ có dung lượng >500MB
    - Và cuối cùng là
... Enjoy !!! ^^
      Vài screenshot gameplay trên L3 II: