Tổng Hợp Game Giải Trí - Xả Stress Dung Lượng Thấp
~Phần 1~
Hill Climb Racing

Với khả năng của chiếc LG L3 II thì những game như Need For Speed Shift, Need For Speed Most Wanted, Asphalt 6 - 7 đều có khả năng chạy mượt. Tuy nhiên do bộ nhớ hạn hẹp cho nên để chơi được các game "khủng" nêu trên đa số đều yêu cầu máy đã phải root. Nếu bạn vì một lí do nào đó không muốn root máy (do sợ lỗi máy, mất bảo hành...) hay bạn là dân văn phòng, học sinh không có đủ thời gian để "cày bừa" các game trên thì các game nhẹ mà cũng không quá tệ để thử giãn trong những lúc giải lao. Nắm bắt được tâm lí của một số người nên mình viết loạt bài này để giới thiệu các game nhẹ nhàng, không yêu cầu root hay quá trình cài đặt quá cầu kì. Mỗi phần mình sẽ giới thiệu đến các bạn một game.

Mở đầu cho loạt bài này là game Hill Climb Racing - một game cũng không mới mẻ gì, với số lượt tải trên Play store là trên 3 triệu lượt.


Giao diện đơn giản, cách chơi dễ dàng, kèm theo những pha nhào lộn hài hước hay những pha mắc kẹt "dở khóc dở cười" sẽ giúp bạn giải tỏa những mệt mỏi trong công việc, cuộc sống.

Khi chơi bạn sẽ "nhặt" tiền để nâng cấp xe để chiếc xe chạy nhanh hơn, ít tốn nhiên liệu hơn....


Khi tham gia vào trò chơi, bạn có thể thỏa sức chọn xe cho mình


Ô tô???


Xe máy???


Xe Bus???

Hay là xe tăng???

Sau đây là video trải nghiệm trên LG L3 II. Nếu bạn onl điện thoại xin vui lòng bấm vào đây để xem video


Như đã nói ở trên cách cài đặt game rất đơn giản, không yêu cầu root máy hay cấp quyền lằng nhằng.
Các bạn chỉ cần bấm vào đây 
Nếu các bạn onl bằng máy tính hãy đăng nhập tài khoản google đã đăng nhập trên điện thoại của bạn, sau đó bấm cài đặt. Trên điện thoại các bạn mở 3G hoặc wifi game sẽ tự động cìa đặt vào máy của các bạn
Nếu các bạn onl bằng điện thoại chỉ cần chọn mở link bằng CH play nếu được hỏi và cài đặt bình thường.

Dù là game nặng hay game nhẹ nhưng các bạn nên chơi game điều độ để giữ sức khỏe.
Mong các bạn ủng hộ để mình tiếp tục làm phần 2.