Có một thực tế rằng hiện nay các thiết bị di động cảm ứng vẫn chưa hoạt động một cách "trơn tru" khi gặp các trò chơi mang chương trình điều khiển phức tạp. Đó là lí do tại sao các nhà sản xuất đang tạo ra những trò chơi hành động vừa mang đến sự hấp dẫn mà lại không đòi hỏi quá nhiều trong yếu tố điều khiển và Dragon Finga chính là một trong số đó. Đây là một trò chơi với thiết kế vui nhộn, cách điều khiển thân thiện và quan trọng nhất đó là tựa game này mang phong cách hành động kung-fu đầy lôi cuốn.



Dragon Finga không phải là một tựa game đòi hỏi yếu tố điều khiển phức tạp kiểu "bom tấn" như Infinity Blade, Injustice: God Among Us,... mà thay vào đó là sự thân thiện từ hình ảnh cho đến lối chơi hấp dẫn của nó. Trong vai huyền thoại võ thuật Lý Tiểu Long, nhiệm vụ của người chơi sẽ là sử dụng kĩ năng Kungfu tuyệt đỉnh của mình chống lại kẻ thù để bảo vệ bình yên cho ngôi làng.

Đây không chỉ đơn giản là việc đánh nhau bình thường mà nó còn là một cuộc đua về thời gian đầy gay cấn. Người chơi sẽ có khoảng 60 giây để tồn tại và tiêu diệt số lượng kẻ thù nhiều nhất có thể, tuy nhiên, bạn vẫn có thể kiếm thêm một ít thời gian bằng cách thực hiện các "combo" đặc biệt. Thêm vào đó, trong quá trình chơi, những chiếc hộp quà sẽ rơi xuống đầy bất ngờ mang theo trong đó là những vật phẩm hỗ trợ cũng như các gói "sức khỏe" để giúp bạn có thể thỏa sức "tung hoành" trong một khoảng thời gian dài mà không sợ chết khi hết thời gian hoặc hết máu.

Yếu tố khiến cho Dragon Finga trở nên đặc biệt hơn so với những tựa game hành động khác đó chính là sự di chuyển của nhân vật. Trong game, tạo hình nhân vật của bạn cực kì mỏng manh giống như là những chú rối vậy và công việc của bạn là sẽ kéo anh ấy theo đúng thứ tự được đưa ra để di chuyển trong mỗi vòng chơi. 

Mặc dù nghe có vẻ khá là lạ lẫm nhưng khi tham gia vào rồi thì bạn sẽ thấy cách thức điều khiển này thực vự rất là thú vị. Người chơi sẽ đặt ngón tay lên nhân vật của mình và sau đó sẽ là các chuỗi hành động như ném, kéo, rê hoặc vứt sang một bên giống như những con rối được điều khiển bằng các sợi dây vậy, đồng thời bạn phải chạm vào màn hình để nhân vật được "múa tay múa chân" với kẻ thù.

 Sẽ có 5 bộ phận của nhân vật mà người chơi có thể tự do kiểm soát đó chính là 2 tay, 2 chân và đầu, nếu kéo bất kì một trong 5 bộ phận đó thì nhân vật của bạn sẽ bị "cuốn theo chiều kéo". Bí quyết để bạn có thể nhanh chóng hạ gục đối thủ trong Dragon Finga đó chính là phải kết hợp khéo léo giữa kéo và chạm để tạo ra những cú combo "long trời lở đất" gây ra cho kẻ thù sự khiếp sợ tột cùng và cuối cùng là đòn dứt điểm nhanh gọn. Thêm vào đó, còn có một sức mạnh khủng khiếp hơn cả những cú combo đó chính là các "tuyệt chiêu" mà sẽ được kích hoạt bằng cách thu thập đầy đủ số bướm bay xung quanh bạn trong quá trình chơi. 

Người chơi sẽ bắt đầu với một nhân vật và một màn chơi đã được mở khóa sẵn. Dragon Finga sẽ mang đến cho bạn 4 vòng chơi cùng với rất nhiều nhân vật khác để mở khóa, tuy nhiên, vì đây là một tựa game miễn phí nên "con đường cách mạng còn lắm gian nan". Trong quá trình chơi, bạn còn có thể thu thập được những viên đá quý hay những đồng tiền xu bằng các món quà thưởng xuất hiện định kì.  Người chơi có thể sử dụng những đồng xu này để nâng cấp các yếu tố như sức mạnh, tấn công, phòng thủ và các "tuyệt chiêu" của mỗi nhân vật. Về phần đá quý, đây có thể nói là thứ khó tìm thấy nhất trong game bởi nó sẽ giúp bạn mở khóa các giai đoạn và các nhân vật hay chúng cũng có thể giúp bạn sống lại sau khi chết. Tuy nhiên, nếu cảm thấy quá mệt mỏi trong việc tìm kiếm những viên đá quý thì bạn có thể mua chúng tại của hàng trong game với giá 20$ cho 380 viên đá quý. Đây thực sự là một con số "ấn tượng" đối với một tựa game miễn phí như Dragon Finga.
Nếu bạn tìm đến Dragon Finga thì chắc chắn rằng bạn sẽ không bị thất vọng bởi lối chơi đầy sáng tạo cùng với hình ảnh hết sức sinh động và hài hước của nó. Thêm vào đó, cách điều khiển thú vị sẽ mang đến cho bạn cảm giác hào hứng mà có lẽ ít tựa game nào có thể làm được.

Link apk: Here
Link data: Here

- Hướng dẫn:
      + Cài đặt file apk.
      + Down data về giải nén move vào folder Android/Obb trong sdcard.
      + Bật mạng và vào game enjoy !!!
- Một vài screenshot trên L3 II: